นิตยสาร สสวท. ฉบับที่ 230 พฤษภาคม - มิถุนายน 2564

19 ปีที่ 49 ฉบับที่ 230 พฤษภาคมี ที่ ั บี่ - มิถุนายน 2564ิ ถุน ภา 4 ตัวอย่างหน้าจอส่วนการแสดงความคืบหน้าของการเรียนรู้ ภา 5 ตัวอย่างหน้าจอส่วนของกิจกรรมที่ใช้เพื่อส่งเสริมปฏิิสัมพันธ์ 5) ส่วนของกิจกรรมที่ใช้เพื่อส่งเสริมปฏิิสัมพันธ์ เช่น กระดานสนทนา กิจกรรมในส่วนนี้จะเป็นช่องทางหนึ่งที่่�ผ เข้าอบรม จะเข้ามาแสดงความคิดเห็นหรือแลกเปลี่ยนเรียนรู้ตามหัวข้อ และตารางกิจกรรมที่่ิทยากร/ผู้สอนกำ �หนดไว้ ดังนั้น ระบบอบรมครู สสวท. จึงเป็นอีกหนึ่งแหล่งเรียนรู้ออนไลน์ที่ครูสามารถเข้ามาศึกษาหาความรู้ เพื่อพัฒนาศักยภาพ ของตนเองทั้งด้านเนื้อหาวิชาการ และเทคนิคการสอนจากวิทยากรที่่ีความเชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และเทคโนโลยี ครูสามารถเข้าถึงได้จาก https://teacherpd.ipst.ac.th/ ระบบอบรมครู สสวท. บรรณานุกรม Kasim, Nurul & Khalid, Fariza. (2016). Choosing the Right Learning Management System (LMS) for the Higher Education Institution Context: A Systematic Review. International Journal of Emerging Technologies in Learning (iJET). 11. 55. 10.3991/ijet.v11i06.5644. Robson, Robby & Barr, Avron. (2018). The New Wave of Training Technology Standards. Interservice/Industry Training, Simulation, and Education Conference (I/ITSEC). Zanjani, N. (2017). The important elements of LMS design that affect user engagement with e-learning tools within LMSs in the higher education sector. Australasian Journal of Educational Technology, 33 (1). คู่่ือการใช้งานระบบอบรมครู สสวท. สืบค้นเมื่อ 17 กุมภาพันธ์ 2564, จาก https://teacherpd.ipst.ac.th/guide/manual/. ระบบอบรมครู สสวท. สืบค้นเมื่อ 17 กุมภาพันธ์ 2564, จาก https://teacherpd.ipst.ac.th/.

RkJQdWJsaXNoZXIy MzQ5Njg1