นิตยสาร สสวท. ฉบับที่ 231 กรกฎาคม - สิงหาคม 2564
รอบร้� เทคโนโลยีี 32 การสร้างกิจกรรมในชั้ ้� นเรียนคณิิตศาสตร์ออนไลน ์ ด้้วย Desmos Classroom Activities วุุฒิิชััย ภููดี ี การเรียนกระตุ้้� น ความคิด 36 เศรษฐกิจหมุนเวีียน (BCG Model) กับตััวอย่างงานวิิจัยของเยา นไทยยุคใหม่ ยุพาพร ลา หลาย 41 การเรียนร ้� แบบผสมผสาน (Blended Learning) อิิทธิิพงษ์์ โลกุุตรพล นานาสาระ และข่่าวสาร 48 มาร้� จัก Thai Bayh-Dole Act ฉบับ (ร่าง) พระรา ญญััิส่งเสริมการใ้ ประโย ์ ผลงานวิิจัยและนวััตกรรม พ.ศ. …. เคร่� องมือใหม่ในการขับเคล ่� อนการศึกษาวิิจัย วิิทยาศาสตร์และนวััตกรรม ร.ปวีีณ นราเม กุุล • มานา นราเม กุุล 52 เว็็บ่ ยสอน ดร.สุุธิิดา การีมี ี 53 ข่า -สส ท 58 QUIZ 3 Project 14 ส ่� อนำร่องแก้ปัญหาการเรียนร ้� ให้ครู นักเรียน ผ ้� ปกครองใน่ ง COVID-19 สิินีนาฏ จัันทะ า รอบร้� วิทย์์ 8 การผสมผสานแนวคิิดเิ งคำน กับเน ื� อหาวิิทยาศาสตร ์ ร.ิ ร ศรีคุ้้� ม 14 ยอดมนุษย์วิิตามิน นักส ้� ผ ้� พิทักษ ์ การประยุกต์ใ้ แนวคิิดเิ งคำนวณสู่ ่� การออกแบบ ส ่� อการเรียนร ้� วิิทยาศาสตร์ พิรุณรัตน์ ปุณยลิขิิต 22 อินโฟกราฟิก (Infographics) กับการเรียนการสอนวิิทยาศาสตร ์ ร. ร า ชูู กุุล รอบร้� คณิิต 28 การจัดกิจกรรมการเรียนร ้� คณิิตศาสตร์แบบออนไลน์ ผ่านการใ้ โปรแกรมแบบผสมผสาน ตามแน ทาง การจัดการเรียนร ้� แบบห้องเรียนกลับด้าน ร.เ นจิิรา ทิพย์ญาณ สารบััญ 14 48 36 28
Made with FlippingBook
RkJQdWJsaXNoZXIy MzQ5Njg1