นิตยสาร สสวท. ฉบับที่ 231 กรกฎาคม - สิงหาคม 2564
30 นิตยสาร สสวท.ิ ต ขณะเรียนออนไลน์ ผู้เขียนสรุปเนื้อหาและทบทวนความรู้ของผู้เรียนที่ได้จากการศึกษาด้วยตนเอง ด้วยโปรแกรม Google Meet โดยใช้การบรรยายผ่าน GoodNotes พร้อมทั้งใช้การถามตอบเพื่อตรวจสอบความเข้าใจที่ตรงกันทั้งชั้นเรียน (ภาพ 5) ภาพ 4 ช่องทางการทบทวนเนื้อหา ก่อนเรียนในเว็บไ ต์ www. thinglink.com ข้อมูลเพิ่มเติม ภาพ 5 บรรยากาศชั้นเรียนออนไลน์หลังจากการประยุกต์ใช้การจัดการชั้นเรียนแบบ Flipped–Classroom
Made with FlippingBook
RkJQdWJsaXNoZXIy MzQ5Njg1