นิตยสาร สสวท. ฉบับที่ 232 กันยายน - ตุลาคม 2564

32 นิตยสาร สสวท.ิ ต การสร้างกิจกรรมระดมสมองแบบเรียลไทม์ เมื่อครูเลือกเทมเพลตในการระดมสมองเรียบร้อยแล้วให้คลิกปุ่ม “แชร์” ดังภาพ 13 แล้วให้คลิกปุ่มที่เป็น “รูปดวงตา” จากนั้นคลิกปุ่ม “แก้ไขได้” ดังภาพ 14 ภา 13 แสดงการเลือกปุ่มแชร์ ภา 14 แสดงการเลือกปุ่มแก้ไขได้ ภา 15 แสดงการนำลิงก์ส่งให้นักเรียนผ่าน Line การนำกิจกรรมระดมสมองให้นักเรียนเข้าร่วมกิจกรรม สามารถทำได้ 2 วิธี ได้แก่ ปุ่มแชร์ ปุ่มดวงตา ปุ่มแก้ไขได้ วิธีที่ 1 ครูคัดลอกลิงก์ที่ปรากฎดังภาพ 15 แล้วส่งไป ให้นักเรียนผ่านช่องทางที่ใช้ติดต่อสื่อสารกับนักเรียน เช่น Line หรือ Facebook เพื่อให้นักเรียนสามารถคลิกลิงก์ที่ครูส่งให้ แล้วเข้ามาทำกิจกรรมระดมสมองแบบเรียลไทม์ได้ ลิงก์ที่่่งทาง Line

RkJQdWJsaXNoZXIy MzQ5Njg1