Table of Contents Table of Contents
Previous Page  II / 62 Next Page
Information
Show Menu
Previous Page II / 62 Next Page
Page Background

หนังสือเรียนรายวิชาพื้นฐาน

และรายวิชาเพิ่มเติม

วิทยาศาสตร์

หนังสือเรียนแนวคิดใหม่ สสวท.

มาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัด

กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560)

ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551

คู่มือครู

• แนะน�ำกิจกรรมกำรเรียนรู้ที่เชื่อมโยงกับตัวชี้วัด

• มีขั้นตอนกำรเตรียมตัวของผู้สอน

• มีแผนกำรจัดกำรเรียนรู้

• พร้อมตัวอย่ำงค�ำถำมที่เน้นกำรคิดระดับต่ำงๆ

• มีเครื่องมือประเมินกำรเรียนรู้ระหว่ำงเรียน

New

QR CODE

และ Short URL เชื่

อมกับ แอปพลิเคชั่

AR

,

VR

เพื่

อช่วยให้เข้าใจง่าย เชื่

อมโยงไปยังข้อมูลที่

ถูกต้อง

และน่าเชื่

อถือบนระบบ Learning Space ของ สสวท.

จุดเด่น

ร้านศึกษาภัณฑ์พาณิชย์ทุกสาขาและร้านค้าเครือข่ายศึกษาภัณฑ์พาณิชย์จังหวัด

องค์การค้าของ สกสค.

2249 ฝ่ายค้าส่ง ถนนลาดพร้าว แขวงสะพานสอง เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310

โทรศัพท์ 0 2538 3033 ต่อ 512, 513, 516, 518, 520 และ 521 โทรสาร 0 2530 2026-29

เว็บไซต์

www.suksapanpanit.com

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : ฝ่ายบริการวิชาการและบริหารทรัพย์สิน สสวท.

โทร 0 2392 4021 ต่อ 3101 3102

เว็บไซต์

http://www.ipst.ac.th

สนใจสั่งซื้อ

ระดับประถมศึกษา

พัฒนาโดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านเนื้อหา หลักสูตร และการสอน

ผ่านการวิจัย ทดลองใช้ และปรับปรุงเพื่อให้เหมาะสมกับบริบทของห้องเรียนไทย

เน้นกระบวนการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้

เน้นการพัฒนาทักษะการอ่าน การเขียน และการให้เหตุผล

รูปเล่ม และการจัดวางสวยงาม สีสันน่าใช้

พัฒนาทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ และทักษะแห่งศตวรรษที่ 21

มีแบบฝึกหัด และแบบทดสอบให้ประเมินผลการเรียนรู้ของตนเอง

ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น

พัฒนาโดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านเนื้อหา หลักสูตร และการสอน

ผ่านการวิจัย ทดลองใช้ และปรับปรุงเพื่อให้เหมาะสมกับบริบทของห้องเรียนไทย

เน้นกระบวนการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้

พัฒนาทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ และทักษะแห่งศตวรรษที่ 21

เชื่อมโยงเนื้อหากับชีวิตจริง

มีกิจกรรมสะเต็มท้ายบทเรียนทุกบท

มีแบบฝึกหัด และแบบทดสอบให้ประเมินผลการเรียนรู้ของตนเอง

รูปเล่ม และการจัดวางสวยงาม สีสันน่าใช้

ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย

เน้นการน�าความรู้ไปใช้ในชีวิตประจ�าวัน และการศึกษาต่อในด้านที่ใช้วิทยาศาสตร์เป็นฐาน

ใช้สถานการณ์หรือค�าถามที่เชื่อมโยงกับชีวิตและสิ่งแวดล้อม