Table of Contents Table of Contents
Previous Page  43 / 62 Next Page
Information
Show Menu
Previous Page 43 / 62 Next Page
Page Background

43

ปีที่ 44 ฉบับที่ 202 กันยายน - ตุลาคม 2559

สถานะครู

• จัดชุดข้อสอบ:

ครูสามารถจัดข้อสอบวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ ที่อยู่ในคลังข้อสอบได้ โดยแบ่งจัดชุดข้อสอบ

ได้เป็น 2 ประเภท คือ ข้อสอบตามหลักสูตรกับข้อสอบรายการแข่งขัน

• เลือกวิธีการจัดชุดข้อสอบ:

ครูสามารถเลือกวิธีการจัดชุดข้อสอบได้หลายรูปแบบตามที่ต้องการ เช่น จัดชุดข้อสอบ

เพียงชุดเดียว หรือจัดหลายชุดที่มีข้อสอบแตกต่างกัน

สถานะนักเรียน/บุคคลทั่วไป

• จัดชุดข้อสอบพร้อมท�ำ :

นักเรียนสามารถจัด

ข้อสอบวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ที่มีในคลัง

ข้อสอบได้ โดยเลือกชุดข้อสอบได้ 2 ประเภท คือ

ข้อสอบตามหลักสูตรกับข้อสอบรายการแข่งขัน

• ดูข้อสอบในชุดข้อสอบ:

ครูสามารถดูชุดข้อสอบที่จัดไว้

ซึ่งแสดงรายละเอียดของข้อสอบพร้อมค�ำตอบและเฉลย

แบบละเอียดในแต่ละข้อ

• ทราบรายงานคะแนนสอบ:

ครูสามารถดูรายงานผล

คะแนนสอบของนักเรียนที่ท�ำชุดข้อสอบที่ครูจัดชุดไว้ได้

และทราบค�ำตอบของนักเรียนส�ำหรับแต่ละข้อ

• เลือกวิธีการจัดชุดข้อสอบ :

นักเรียนสามารถ

เลือกวิธีการจัดชุดข้อสอบได้ 2 รูปแบบ คือ จัดชุด

ข้อสอบแบบทั่วไป หรือ จัดชุดข้อสอบแบบ CAT

ซึ่งสามารถปรับความยากของข้อสอบแต่ละข้อ

ตามระดับความสามารถของผู้ท�ำข้อสอบ

• ท�ำข้อสอบจากชุดที่จัดไว้ :

นักเรียนสามารถท�ำ

ข้อสอบจากชุดที่ครูหรือผู้อื่นจัดไว้แล้วได้

• รู้ผลคะแนนสอบ :

นักเรียนสามารถทราบผล

คะแนนสอบของตนเองได้ทันทีที่ส่งข้อสอบ

• ดูเฉลยข้อสอบ :

นักเรียนสามารถดูค�ำตอบพร้อม

เฉลยอย่างละเอียดของค�ำตอบแต่ละข้อได้ ซึ่งมี

หลายรูปแบบ เช่น ข้อความ รูปภาพ และคลิปวีดิทัศน์