Previous Page  49 / 62 Next Page
Information
Show Menu
Previous Page 49 / 62 Next Page
Page Background

49

ปีที่ 43 ฉบับที่ 195 กรกฎาคม - สิงหาคม 2558

49

ปีที่ 43 ฉบับที่ 195 กรกฎาคม - สิงหาคม 2558

หมายเหตุ :

1) แถบกราฟสีเข้ม (สีเทาเข้มและสีแดง) แสดงถึงความแตกต่างระหว่างร้อยละของนักเรียนชายและนักเรียนหญิงที่มีนัยส�

ำคัญ

ทางสถิติ

2) ล�

ำดับของประเทศ/เขตเศรษฐกิจถูกเรียงล�

ำดับตามความแตกต่างของคะแนนระหว่างนักเรียนชายและนักเรียนหญิง หลังจาก

วิเคราะห์ร่วมกับข้อมูลความเชื่อมั่นในความสามารถทางคณิตศาสตร์ของตัวนักเรียน โดยเรียงจากน้อยไปมาก

ที่มาของข้อมูล : OECD, PISA 2012 Database

กราฟที่ 2

แสดงความแตกต่างของคะแนนคณิตศาสตร์ระหว่างนักเรียนชายและนักเรียนหญิงในช่วงก่อนและหลังจาก

วิเคราะห์ร่วมกับความเชื่อมั่นในความสามารถทางคณิตศาสตร์ของตัวนักเรียน

ความแตกต่างของคะแนนระหว่างนักเรียนชายและนักเรียนหญิง

ก่ อนวิเคราะห์ ร่ วมกับความเชื่อมั่นในความสามารถ

ทางคณิตศาสตร์ของตัวนักเรียน

ความแตกต่างของคะแนนระหว่างนักเรียนชายและนักเรียนหญิง

หลังจากวิเคราะห์ร่วมกับความเชื่อมั่นในความสามารถ

ทางคณิตศาสตร์ของตัวนักเรียน

ความแตกต่างของคะแนน (ชาย-หญิง)